PEBA EXPERIENCE - PEBA 2010 Top 9



Noong taong 2010, nakita ko sa blog ng isang kaibigang OFW ang kanyang entry sa Philippine Expats Blog Awards. Dahil doon ay naisipan ko rin na gumawa ng aking entry - Dalawang Mukha ng Pag-ibig ng Ina.

Sa ganang akin, ang nais ko lamang ay mai-share ang kaunting aral na natutunan ko sa usaping pagiging OFW. Hindi ko inisip na makakakuha ng award ang entry ko dahil kung titingnan ko ang poll voting result, eh kulelat ako. Ngunit laking tuwa ko ng makatanggap ako ng email mula sa PEBA na may award daw ang aking entry.

Isang kagalakan para sa akin ang makasama sa Top 10. Dahil wala ako sa Pilipinas ay isang kapamilya ang tumanggap ng award para sa akin. Ngunit isa sa bonus na aking natatamasa pa hanggang ngayon ay ang pagbisita pa rin sa aking blog entry na isinali sa paligsahan na ito. Salamat sa Diyos at sa PEBA.




► Stay at Home Blessings - PEBA 2010 Top 9
OFW Blogger Division
Inspirational Life Quotes,
Mommy Quiet Time
and Stay at Home Blessings.


click here to comment… for bloggers

0 Reactions:

Post a Comment