Mensahe Para sa Iyo - PEBA 2010 Top 3



Mga Ka-Blog,

Bilang kinilala ang aking akda noong PEBA 2010, isa ito sa magandang pangyayari sa buhay blog ko kung kaya naman hinihikayat ko kayong makilahok na muli sa taunang patimpalak. Sa nag-aalab nilang layunin ay tulungan natin sila upang maipagpatuloy ng pamunuan ang kanilang magagandang adhikain gaya ng pagtulong sa ating mga kababayang OFW, pati na rin sa mga bata na sinusuportahan nila sa pag-aaral, gayon rin ang pagkakawanggawa na likas na sa ating mapagkalingang puso.Hindi lamang natin nakahihiligan ang pagsusulat, minamahal natin ito. Pagkakataon mo na para ikaw naman ang kilalanin, at sinisiguro ko sayong makabuluhan ang nilalayon ng PEBA.

Nais kong ibahagi ang video na ito tungkol sa aking akda noong PEBA 2010.



Maraming salamat at umaasa ako sa iyong pakikiisa.


► Kayumangging Damdamin - PEBA 2010 Top 3
OFW Supporter Division
Jkulisap

click here to comment… for bloggers

0 Reactions:

Post a Comment